“pare, mahal mo daw ako?” will have a commercial theater run on june 8…


michael" more to come

 

michael: more to come
michael: more to come

 

Isa ito sa mga pelikulang Pinoy na masasabi naming may tunay na PUSO. Damang-dama mo. Simple lang ang atake ng direktor na si Joven Tan, pero epektibo naman at may ‘recall”.

Ito ang pelikulang “Pare, Mahal Mo Daw Ako?”

Bale first movie rin ito ni Michael Pangilinan, at mahusay niyang nagampanan ang role niya sa pelikula. Maski na kay Edagar Allan Duzman napunta ang mga more  challenging scenes which required utmost acting, hindi naman nagpatalo rin si Michael sa mga eksena niya. As a new comer in showbiz acting, pasableng-pasable na si Michael.

Ang pelikulang ito ay pang_LGBT. At magiging proud ka sa sarili mo kung LGBT ka man, dahil ipinakita sa pelikula na maski bading ka lang, capable ka pa ring magmahal at mahalin ng kapwa mo.

Tiyak na maraming maaaliw once na maipalabas na sa mga sinehan ang pelikulang “Pare, Mahal Mo Daw Ako?” 

ABANGAN SA JUNE 8!!!

 

(sinulat ni robert manuguid silverio)

michael pangilinan and edgar allan guzman in "pare, mahal mo daw ako?', the movie
michael pangilinan and edgar allan guzman in “pare, mahal mo daw ako?’, the movie
jobert sucaldito: one of the producers of "pare, mahal mo daw ako?"
jobert sucaldito: one of the producers of “pare, mahal mo daw ako?”

 

Leave a Reply

