rannie raymundo endorses bro lance for public service in san juan…


rannie raymundo
rannie raymundo

MULA SA FB POST NI RANNIE RAYMUNDO, ANG KUYANG BARAKO NI LANCE RAYMUNDO:

Mga minamahal kong Sanjuaneños… Suportahan niyo po ang aking kapatid na si Lance Z. Raymundo! Sa mga nakasama ko at napagsilbihan sa district 2 ganun din sa diatrict 1. Noong ako ay nanunungkulan sa Brgy Greenhills, umabot ako di lamang sa ibat ibang Barangay sa district 2… Pati na rin sa district 1 ng tahimik. Naniniwala ako at nakasisiguro na maipagpapatuloy ng aking nakakabatang kapatid ang serbisyong ito lalo na kung mahalal siya bilang konsehal ng bayan. Bagamat wala na po ako sa politika… Alam niyo na ako ay nandirito pa rin upang manilbihan. Ang puri at pasasalamat ay binibigay naming magkapatid sa aming magulang na siyang nagturo sa amin ng tunay na diwa ng SERBISYO sa kapwa! Ang natutunan namin ay siyang ibig namin ipamahagi sa inyo. Suportahan niyo po ang aking kapatid! Kahit ano pa man ang inyong partido o team. Ang aking loyalty ay para sa isa lamang…. Ang aking minamahal sa San Juan. Wag po kalimutan si LANCE RAYMUNDO! Isang tunay na anak ng San Juan at kapatid ni KUYA BARAKO!”—RANNIE RAYMUNDORANNIEX

lance5 lance3 lance2 lance

Leave a Reply

