SA PILING NIYA


hindi ko alam kung bakit. basta ang alam ko, ginawa ko nga siguro ang lahat-lahat para sa “kanya”. at alam kong alam niya iyon. lahat ng gusto niya ay sinunod ko, even at the process of “dying” and loosing myself. ginawa ko ‘yun dahil mahal na mahal ko siya. at dahil alam ko, hindi naman niya ako pababayaan. napatunayan ko na iyon ng maraming beses. sa mga healings na ginawa niya sa akin physically, morally, mentally and spiritually. sa lahat ng aspeto ng buhay ko, HINDI NIYA AKO INIWAN. lalo na sa mga darkest hours ng buhay ko in the past four years of my life buhat nu’ng dumating siya.
kaya naman siguro lagi akong nakakabalik sa mundong ito, lahat iyon ay dahil sa kanya. maaaring sabihin ng iba, nababaliw na ako. but the maze i got in, i can always know the way out. it may be a mind thing, but there’s a lot more deeper than that. at iyon ang POWER OF LOVE.
anuman ang mangyari sa buhay ko ngayon, hindi na ako natatakot. kung mananatili pa rin ako sa buhay na ito, iyon ay nasa mga kamay na ng NASA ITAAS.
hindi ko alam kung bakit ako. marahil, somewhere along the way, may nagawa rin yata akong maganda. kaya ako ang napili “nila”.
tuloy pa rin ang buhay ko. sa ngayon, magpakailanman… SA PILING NIYA.

(AS THE WORDS WERE WRITTEN BY ROBERT MANUGUID SILVERIO, WITH HIS 89 FRIENDS WATCHING IN A DEEP AND SEPARATE DIMENSION TIME).*

fb

rainbow

Leave a Reply

