ANG TSINELAS AT ANG TATLONG BEINTE SINGKO…


“the phone booth”

SSSIP's "A.W.E." ((ATTIC of WHITE ETHEREALS!))

(MULA SA ISANG PERSONAL NA KASAYSAYAN NI ROBERT MANUGUID SILVERIO NU’NG PETSANG DISYEMBRE A-BEINTE, 2014. INIUKIT SA KANYANG “AKLAT NG PAGIBIG” SA DIMENSYON NG PANAHONG TANGING “SILA” LAMANG ANG NAKAKAALAM).

“ANG TSINELAS AT ANG TATLONG BEINTE SINGKO”

(reprinted from robert manuguid silverio’s facebook status last december 22, 2014).*

parang ang layo-layo ng pinanggalingan ko. ang layo ng nilakbay ko. hanggang ngayon dama ko pa… nu’ng sabado ng gabi, habang naglalakad ako sa kahabaan ng marcos hiway, nakapulot ako ng tatlong beinte singko na magkakatabi at parang inayos ang pagkakalagay sa sementadong alley ng AMA computer school sa may marcos hiway. kumikinang sila sa ibaba kaya pinulot ko yun. and pagkatapos kong mapulot ang 3 beinte singko na yun, nawala ang pagod at stress ko. pagkatapos kasi ng tatlong araw na paglalakbay sa mga kalsada ay finally umuwe ako ng bahay na pawisan at medyo basa ng ambon ng…

View original post 162 more words

Leave a Reply

