huwag kang mangamba, di ka nag-iisa.


sa iyong muling pagkabuhay, Kristo… Hindi na kami nag-iisa.

SSSIP's "A.W.E." ((ATTIC of WHITE ETHEREALS!))


http://www.youtube.com/watch?v=AJfRQ57quSs

Pamamaalam?
Yan na yata ang pinakamabigat na damdamin na naramdaman ko sa buong buhay ko,
sa tuwina.
Maraming beses na…
sa mga taong mahal ko na namaalam…
pero di ko alam
sa isang taong hindi ko nakikilala, at
sa isang taong wala na
naramdaman ko ang pagpapahalaga
ang pag-aanya at pag-iimbita
ang pag-akap
at pagngiti ng labi.
“HUWAG KANG MANGAMBA, DI KA NAG-IISA.”
sa mga panaginip….
mabangong pagbisita
paglalambing
pagsama…
“sasamahan kita, saan ka man magpunta…”
bakit ako?
pero okey lang.
nagtataka lang.
oo.
sige.
ang panahon ay wala.
sa isang friendship na naganap sa pagitan ng
BUHAY AT KAMATAYAN.

jcxxxxxxxxxxx2xxx

View original post

Leave a Reply

