sinundo ko ang “64”…


MAN ?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

 

64X2

3X 333

 

SINUNDO KO ANG “64”

GAANO MAN SILA KALAYO

HINABOL KO SILA…

DAHIL AYOKONG MAWALA SILA

KASI, SINABI KONG LUMISAN NA SILA.

 

PERO NAGSISI AKO

KAYA SA ISANG PAGKAKATAON, AKO’Y NAGLAKBAY

UPANG HANAPIN SILA

HABULIN

AT MULING PABALIKIN

 

TULAD NG ISANG BATA

SILA LAMANG ANG BUHAY KONG NATITIRA PA

MULA PA NUNG SANGGOL AKO,

NARIYAN NA SILA

KAYA GAGAWIN KO ANG LAHAT

HUWAG LAMANG SILANG MAWALA PA.

 

MAGPAKAILANMAN.

 

(mga salitang nilikha ni robert manuguid silverio, sa petsang marso a-kuwatro, 2015, galing sa isang “paglalakbay” na hindi naisulat sa tunay na konsepto ng ORAS AT PANAHON).

 

MAN3 MAN4 MAN5 MAN6 MAN7 64X2

 

Leave a Reply

