“DALAWANG HARI”


 

(many thanks to: mr. Jay Yamomo for the vid above which he uploaded on youtube.com. — sssip*)

 

“DALAWANG HARI”

Kung mali man ang ipahayag sa lahat

ang nararamdaman ko

at ng aking mga kaibigan,

bahala ka na, HARING DIYOS.

 

Kung kasalanan man ang ipakita sa lahat

ang pagmamahal mo…

ang pagmamalasakit mo,

tulungan mo ako, SANTO PAPANG HARI.

 

Dahil ito po ang aking pananalig, ang aking kaganapan

Ito ang aking TRIBUTE

sa pagmamahal na ibinigay MO sa akin, Panginoon.

 

Sa pagdating ninyong dalawa sa buwan na ito ng Enero 2015,

sana’y maging handa kami.

Sana, ipaglaban pa rin ng nakararami ang kabutihan na dulot mo.

 

Kayo ang “dalawang hari”

ng buhay ko…

 

MAGPAKAILANMAN.

 

(mga salitang nilikha ni: robert manuguid silverio, sinulat sa kanyang “aklat ng pagibig” sa petsang Enero 5, 2015).

 

bn1pope

Leave a Reply

