ang lahat ng ito ay para sa ‘yo…


 

LOVEX

“ANG LAHAT NG ITO AY PARA SA ‘YO”

 

OO, ANG LAHAT NG ITO AY PARA SA ‘YO…

SA KAGANAPAN NG IYONG NATUPAD NA MGA PANGAKO,

SA PAGASANG IBINIGAY MO SA PUSO KO,

AT,

SA PAGMAMAHAL NA HINDI MAIHAHANTULAD SA

KUNG ANUPAMAN.

 

ANG LAHAT NG ITO AY PARA SA ‘YO,

PARA DIN SA ATING MGA KAIBIGAN,

MGA KATUNGGALI

AT MGA KRITIKO.

 

ITO ANG AKING ALAY.

SA AKING SIMPLENG MAKAKAYA,

PARA MAIBALIK ANG KABUTIHAN MO,

DAHIL SINUKLIAN MO AKO

NG PAGMAMAHAL.

 

NASAAN KA MAN NGAYON,

NARITO PA RIN AKO

MAGHIHINTAY…

 

HANGGANG SA WAKAS…

 

AT MAGPAKAILANMAN.

 

(mga salitang nilikha ni robert manuguid silverio, iniukit sa kanyang “aklat ng pagibig”, petsang oktubre 29, 2014)

me and aj

Leave a Reply

