paalam, mrs. regina y. dee… mahal po kita!


a friend, an adviser, a mom.

SSSIP's "A.W.E." ((ATTIC of WHITE ETHEREALS!))

THE VERY SPECIAL VIDEO ABOVE, FEATURING MRS. REGINA Y. DEE’S VERY OWN VOICE WAS UPLOADED ON YOUTUBE.COM BY MR. REM TANAUAN, AN ‘IPF’ (INNER PEACE FOUNDATION) MEMBER.—SSSIP*

REGINA Y. DEE (r.i.p.): THE MOST BEAUTIFUL WOMAN A BLOGGER HAS EVER MET, SECOND TO HIS REAL MOM. REGINA Y. DEE (r.i.p.): THE MOST BEAUTIFUL WOMAN A BLOGGER HAS EVER MET, SECOND TO HIS REAL MOM.

“paalam, mrs. regina y. dee”

siguro po, balang-araw ay magkikita rin tayong muli…

hintayin mo lang po ako, mam regina…

pupuntahan kita-

saan ka man naroroon.

lalakbayin ko  gaano man kalayo

magkita lang tayo muli…

dahil alam ko, matagal mo na akong hinihintay…

pero hindi agad ako nakabalik.

sa mga pinagsamahan natin…

sa mga “sharings” natin sa iyong inner peace foundation…

at,

sa katiwasayan ng kalooban na ibinigay mo sa puso ko-

sapat na ‘yun

para balikan kita.

dahil mahal po kita, mam regina-

mahal na mahal.

sa ating muling pagkikita, inay, alam ko…

hindi na tayo muli pang magkakahiwalay…

bilang magkaibigan-

dahil higit sa…

View original post 1,897 more words

Leave a Reply

